รายได้ไตรมาสที่ 4 ปี 2023 ของ Penn Entertainment ดึงดูดความสนใจของนักวิเคราะห์ขณะที่ ESPN Bet หมดอายุ

Penn Entertainment

Penn Entertainment วันพฤหัสบดีระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์ รายงานรายได้ที่ 1.37 พันล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ลดลง 13.2% เมื่อเทียบกับ 1.58 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกันในปี 2022

คาสิโนของบริษัทยังคงทำกำไรอย่างต่อเนื่อง โดยภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้มีรายได้ลดลง 0.6% และ 6.3% ในขณะที่ฝั่งตะวันตกและมิดเวสต์มีรายได้เพิ่มขึ้น 2.3% และ 3.0%

แต่ส่วนแบบโต้ตอบของ Penn ซึ่งรายงานรายได้ 31.5 ล้านดอลลาร์ ดึงดูดความสนใจจากนักวิเคราะห์เนื่องมาจากความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของผู้ประกอบการกับ ESPN และการสูญเสีย EBITDAR ที่ปรับได้ 333.8 ล้านดอลลาร์ที่กลุ่มรายงาน ทำให้EBITDAR ปรับผลรวมของ Q4 2023 ของ บริษัท ลดลงเหลือ 112.5 ล้านดอลลาร์ ลดลงจาก 468.3 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 4 2022

“ส่วนแบบโต้ตอบของมันมีการขาดทุนมากกว่าที่พวกเราคาดไว้ โดยมีการขาดทุน 334 ล้านดอลลาร์เทียบกับการขาดทุน 180 ล้านดอลลาร์และการคาดการณ์ขาดทุนของ Consensus 151 ล้านดอลลาร์” Joseph Greff นักวิเคราะห์ J.P. Morgan เขียน “… พวกเรารู้สึกว่านักลงทุนกำลังเตรียมการสำหรับการสูญเสียแบบโต้ตอบที่หลากหลาย แต่พวกเราคิดว่าขนาดของมูลค่าดอลลาร์สัมบูรณ์นั้นน่าประหลาดใจ”

“ควรจะคาดหวังว่า Penn จะสนับสนุนการเปิดตัว ESPN Bet ต่อไปในขณะที่ฐานลูกค้าและผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาโดยมีผลลัพธ์ที่กำหนดอยู่ห่างออกไปหลายไตรมาส” David Katz นักวิเคราะห์ของ Jefferies กล่าว“เรามั่นใจว่าองค์ประกอบนี้สามารถท้าทายการมากขึ้นหุ้นในรายงานปัจจุบันและอนาคตระยะใกล้”

ในระหว่างการโทร เจย์ สโนว์เดน ซีอีโอของ Penn Entertainment ยืนยันว่า

กลุ่มแบบโต้ตอบกำลังดำเนินอยู่ โดยแจ้งให้ทราบว่าวันที่ 14 พฤศจิกายน 2023 การเปิดตัว ESPN Bet พร้อมกันใน 17 รัฐว่าประสบความสำเร็จและราบรื่น

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นการพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของทีมเทคโนโลยีของพวกเราที่ได้รับการสนับสนุนจากสื่อกีฬาอันดับหนึ่งที่การเปิดตัวส่งผลให้มีการลงทะเบียนสูงกว่าที่คาดไว้มาก สร้างการลงทะเบียนใหม่กว่า 1,000,000 รายการสำหรับโปรแกรมรางวัล Penn Play ชั้นนำในอุตสาหกรรมของพวกเรา และขยายฐานข้อมูลดิจิทัลของพวกเรามากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์” สโนว์เดนกล่าว“อันที่จริงเราได้มาซึ่งผู้ฝากและผู้เดิมพันครั้งแรกมากที่สุดในสองเดือนแรกเท่าที่เราคาดไว้ว่าเราจะสร้างรายได้ในปีเต็มปีแรก”

สโนว์เดนยกย่องแคมเปญโฆษณาที่มีนักประกาศกีฬา ESPN Scott Van Pelt และ Elle Duncan ลักษณะท่าทางรวมถึง Kendrick Perkins และ Mike Greenberg และโฆษณาล่าสุดในช่วงสัปดาห์ซูเปอร์โบวล์กับนักวิเคราะห์การเดิมพันกีฬา Erin Dolan เพื่อพิสูจน์ว่าความร่วมมือนั้นดำเนินไปได้ดี

สโนว์เดนกล่าวว่าเขาคาดหวังการเปลี่ยนแปลงและการผสานการเดิมพัน ESPN เพิ่มเติมในปี 2024

“ESPN Bet ได้ช่วยทำให้พวกเราเข้าถึงข้อมูลประชากรใหม่ของแฟนกีฬาที่มากขึ้นในฐานข้อมูลของพวกเรา ส่งผลให้การผสมผสานพอร์เลย์มากขึ้น 63 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีต่อปีและปริมาณที่สูงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งกับ NBAแม้ว่าจะมีการปรับแต่งจากที่ที่เราเคยเปิดตัว แต่พวกเรายังมีทางไกลในพื้นที่นี้ และคุณจะมองเห็นการปรับแต่งอย่างมีนัยสำคัญตลอดปี 2024”

สโนว์เดนกล่าวว่าการเดิมพันกีฬาของ Penn Entertainment จัดการส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 7% นั้นสมดุล

โดยส่วนแบ่งผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่รายสัปดาห์ “ซึ่งเหมือนกับจำนวนเท่านั้นเป็นสองเท่าด้วยเหตุนี้ความจริงที่ว่าเรากำลังมองเห็นผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่รายสัปดาห์ในระดับที่มั่นคงมากหมายความว่าพวกเราได้มีผู้คนจำนวนมากที่ดาวน์โหลดแอปแล้วพวกเขาถูกใจแอป พวกเขาจะกลับไปที่แอพเป็นประจำ

“แต่เรายังไม่มีส่วนแบ่งที่ยุติธรรมในตลาดในด้านของเวลาที่พวกเขาใช้ในแอพมากแค่ไหนแต่ฉันเห็นว่าเป็นสิ่งที่เป็นบวกเนื่องจากว่าเราทราบว่าความสามารถของพวกเราในการเพิ่มส่วนแบ่งกระเป๋าเงินของพวกเราและเปลี่ยนแปลงการสร้างรายได้ของผู้ใช้ของเรา”

สโนว์เดนตั้งข้อสังเกตว่าการปรับแต่งผลิตภัณฑ์จะเปลี่ยนแปลงส่วนแบ่งการตลาด รวมทั้งข้อเสนอการแบ่งปันเกมเดียวกันผู้เล่นหยุดการเดิมพันสดและการเดิมพันเกมชั่วคราวและการผสานรวมเข้ากับ ESPN ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

“นั่นคือสิ่งที่อยู่ข้างหน้าพวกเรา” สโนว์เดนกล่าว“เรามั่นใจว่าถ้าเราสามารถจัดการตลาดได้ 7% ในช่วงแรกๆด้วยสิ่งกลุ่มนี้ที่เราทราบดีว่าเป็นอินนิงแรกหรือครั้งที่สองของเกม พวกเรากระปรี้กระเปร่ามากว่าสิ่งเหล่านี้จะพาเราไปที่ไหนในช่วง 12 เดือนข้างหน้า”

เมื่อสังเกตว่าจอห์น เลวี เบ็นจี เลวี ออเบรย์ เลวี่ และโนอาห์ เลวี่ (ผู้ก่อตั้ง TheScore ซึ่งเพนน์ได้เข้าซื้อในปี 2021) จากบทบาทของ Penn Interactive ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาและกำลังจะเกิดขึ้นจากบทบาทของพวกเขากับ Penn Interactive สโนว์เดนกล่าวว่า “การค้นหาอย่างเงียบ” สำหรับการตอบแทนของพวกเขาเริ่มใน 4th ไตรมาสของปี 2023

“พวกเราไม่ต้องการให้สิ่งนี้ออกมาล่วงหน้าและสร้างความไม่แน่นอน” สโนว์เดนกล่าว“พวกเรากำลังอยู่ไกลมากในกระบวนการนั้นฉันไม่สามารถแสดงความนึกเห็นได้ว่าพวกเราอยู่ที่ไหน แต่คุณมั่นใจได้ว่าเราได้ทำงานอย่างลึกซึ้งมากในกระบวนการพวกเราใกล้ชิดมากและพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากระดับความสามารถที่เรากำลังพิจารณาเป็นสิ่งที่อัศจรรย์ และฉันคิดว่าตลาดจะเห็นแบบนั้นเมื่อเราประกาศสิ่งที่เรากำลังทำ”

สโนว์เดนเสริมว่าควรจะมีการประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนเลวิสในเดือนม.ย.

หุ้นของ PENN ปิดลงเมื่อวันพฤหัสบดีลดลง 13.84% ในวันนี้ที่ 19.39 ดอลลาร์ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก